Giỏ hàng của bạn

Bia Cốm của iBiero đoạt giải vàng châu Á

Bia Cốm (tên tiếng Anh Hanoi Autumn) của thương hiệu bia thủ công iBiero với hương vị Hà Nội đặc trưng vừa đoạt huy chương Vàng tại giải thưởng Vô địch bia châu Á.

Giải thưởng Vô địch bia châu Á (Asia Beer Championship 2023 Awards) - diễn ra trong khuôn khổ triển lãm bia quốc tế Brew Asia 2023 cuối tháng 10 tại TP HCM - đã vinh danh 21 dòng bia, trong đó bia Cốm giành ngôi quán quân cho dòng Rice Lager.

Giải thưởng dành cho bia Cốm. Ảnh: iBiero

Giải thưởng dành cho bia Cốm. Ảnh: iBiero

Bia Cốm không chỉ là một dòng sản phẩm nổi bật của iBiero mà còn là hình ảnh đặc trưng của Hà Nội. Với hương cốm biểu tượng của Hà Nội kết hợp cùng vị bia nồng nàn, sản phẩm là sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo đương đại. Việc đạt giải Vàng tại Brew Asia 2023 vừa qua đã phần nào chứng minh sức hút của hương vị bia thủ công này. Không chỉ được yêu thích trong nước, bia Cốm cũng đã xuất khẩu đến Hong Kong, kể lại câu chuyện sáng tạo của người Việt trong lĩnh vực bia thủ công.

Ra mắt thị trường chưa đầy một thập kỷ, thương hiệu iBiero đã ghi dấu với sự sáng tạo và đa dạng các dòng bia. Với hương vị và phong cách độc đáo, iBiero đã góp phần làm phong phú thêm thị trường bia thủ công cả trong nước và quốc tế.

Cũng như bia Cốm, các sản phẩm của iBiero đều là sự kết hợp những nguyên liệu tự nhiên, cộng với sự sáng tạo trong quá trình ủ bia, lên men để cho ra đời những ly bia mang hương vị đậm đà, quyến rũ đặc trưng.

Một số sản phẩm của iBiero. Ảnh: iBiero

Một số sản phẩm của iBiero. Ảnh: iBiero

Khi nhắc đến bia thủ công, nhiều người thường tập trung vào bản ngã của người nấu bia. Tuy nhiên, ông Đỗ Giang Vinh, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành iBiero luôn đặt khẩu vị của khách hàng lên hàng đầu với niềm tin "hương vị thực sự trở nên đặc biệt khi được chia sẻ và tận hưởng cùng nhau". Niềm tin này cũng là kim chỉ nam trong hành trình chinh phục giấc mơ "bia thủ công sáng tạo của người Việt" của nhà sáng lập iBiero. Ông Vinh đích thân cân đong các chỉ số nguyên liệu, điều chỉnh hương vị để phù hợp nhất với khẩu vị Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm độc lập, iBiero còn có nhiều dòng sản phẩm hợp tác với các đối tác quốc tế. Đơn cử như Double Confetti - Session IPA hay còn được khách hàng gọi với tên Hops IPA là dòng bia mới ra đời theo sự hợp tác của iBiero Việt Nam và Lion brewery Singapore. Thức uống này có màu vàng rơm óng, mùi thơm hoa quả của dứa, bưởi như ly cocktail Daiquiri.

Island Lager cũng là một sản phẩm khác của sự hợp tác giữa iBiero và các đối tác nước ngoài, gây thương nhớ cho người thưởng thức với màu vàng ánh rơm, hương thơm của hoa bia Hallertau, hạt thông, hoa cỏ. Với hương vị mượt mà, độ đắng vừa phải, Island Lager được các thực khách đánh giá là dễ uống, chinh phục cả những mọi khẩu vị khó tính nhất.

Bia tươi iBiero phục vụ cho khách hàng tại một nhà hàng của hệ thống iBiero. Ảnh:  iBiero

Bia tươi iBiero phục vụ cho khách hàng tại một nhà hàng của hệ thống iBiero. Ảnh: iBiero

IBiero có nhiều hình thức phục vụ các dòng bia thủ công, ngoài bia tươi rót tại chỗ còn có các sản phẩm đóng chai có thể mang đi xa. Tuy nhiên, như nhiều thực khách đánh giá, thưởng thức iBiero đúng chuẩn nhất vẫn là ghé thăm các địa chỉ trong hệ thống nhà hàng iBiero. Bên cạnh "bia ngon", nơi đây còn có nhiều "mồi xịn", trong "không gian đẳng cấp".

Hệ thống nhà hàng iBiero không chỉ là nơi thưởng thức bia, mà còn là không gian cho những cuộc trò chuyện ấm áp cùng người thân và bạn bè nhờ diện tích rộng, thiết kế tinh tế.

Hiện tại, hệ thống nhà hàng iBiero đang có ưu đãi đặc biệt "Free Flow 157K" diễn ra mỗi ngày, khách hàng được uống thoải mái 2 dòng bia được yêu thích nhất tại iBiero là Hanoi Craft Lager và Pilsner, hay chương trình "Free Flow 299K" uống thoải mái nhiều dòng bia hơn. Thời gian áp dụng từ 17h30 - 20h30 toàn bộ các ngày trong tuần tại tất cả cơ sở của iBiero trên toàn quốc.

Khách hàng thưởng thức bia thủ công và các món ăn tại nhà hàng iBiero 65 Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức. Ảnh: iBiero

Khách hàng thưởng thức bia thủ công và các món ăn tại nhà hàng iBiero 65 Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, thành phố Thủ Đức. Ảnh: iBiero

(Nguồn: https://vnexpress.net/bia-com-cua-ibiero-doat-giai-vang-chau-a-4682305.html)

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top