Giỏ hàng của bạn

Đi tìm quán bia thủ công ngon nhất tại Hà Nội

Quán bia Craft nào ngon nhất Hà Nội - Chắc hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều dân sành bia đang đi tìm câu trả lời. Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều các quán Craft bia đang mọc lên theo xu hướng. 

Tuy nhiên, không phải quán bia craft nào cũng thực sự được đánh giá cao, mang chuẩn mực của bia craft, mà đa số đều đã có biến tấu, thay đổi. Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Quán bia Craft nào ngon nhất Hà Nội nhé.

Bia thủ công ở Việt Nam

Kể từ khi xuất hiện, craft beer (bia thủ công) đã chiếm trọn tình cảm của giới trẻ Việt Nam và lập tức phát triển số lượng hàng quán cùng xưởng sản xuất nhanh chóng mặt. Tự hào là nơi hội tụ văn hóa hàng đầu cả nước và cũng là nơi khơi nguồn cho làn sóng craft beer Việt Nam, Sài Gòn có rất nhiều quán craft beer nổi tiếng bắt đầu phát triển từ khoảng 2014 tại Sài Gòn, do các chuyên gia ủ bia là người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam sáng tạo, những người vốn đã quen với văn hóa Craft Beer phong phú. 

Đến nay thì ngành bia thủ công Sài Gòn đang trên đà phát triển mạnh. Một vài thương hiệu Bia thủ công Hà Nội cũng đã bắt đầu tham gia sân chơi này với nhiều loại bia khá ấn tượng.

Địa chỉ thưởng thức Bia thủ công ở Hà Nội?

Bia thủ công khá phổ biến tại các nhà hàng, bar/pub ở khu vực Hàng Buồm, Tạ Hiện như: Craft Beer Pub, The Hill Station...ở quận Tây Hồ như Chops, Standing Bar The Fat Pig với sự náo nhiệt và sôi động sảng khoái. Còn nếu bạn tìm kiếm một không gian nhã nhặn, thoải mái yên tĩnh hơn để trò chuyện thì có thể tìm đến nhà hàng bia - Tượng đài bia thủ công, cũng chính là Quán bia Craft ngon nhất Hà Nội, đó là nhà hàng bia IBiero .

Bia thủ công iBiero

Ra đời tháng 6 năm 2017, nhà hàng bia IBiero dần khẳng định mình là một trong những quán Bia Thủ Công ngon nhất Hà Nội. Với hơn 15 vị bia thủ công trứ danh. Bên cạnh đó lại có một menu siêu ngon không cưỡng nổi mà đáp lại được tiêu chí vừa túi tiền, không gian đẹp nữa. 

Là một nhà hàng bia thủ công ngon nhất Hà Nội, hiển nhiên điều khiến khách hàng đến với nhà hàng bia IBiero chính là những loại bia thủ công trứ danh có tại nhà hàng. Nhà hàng luôn tìm kiếm những hương vị mới, thơm ngon từ các nhà nấu bia nổi tiếng trên đất nước. Điều này mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội thưởng thức những loại bia mới lạ, đặc sắc và tìm cho mình loại bia thủ công “đúng gu”.

Nếu là người thích uống các loại bia thơm ngon, trơn mượt, hãy thử Double IPA, Red Ale . Muốn thưởng thức vị nồng đắng đặc trưng của hoa bia, hãy nói xin chào với Triple IPA. Còn nếu bạn không ngại thử sức với bia đen mạnh mẽ, đậm vị thì Brown Chocolate sẽ là người bạn đồng hành xứng đáng của bạn. 

Nếu có dịp đến, bạn hãy gọi một trong số những loại bia này để thử và cảm nhận nhé!

Video:

 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top