Giỏ hàng của bạn

IBiero có mặt trong hội chợ thương mại hàng đầu Châu Á (HOFEX 2023)

HOFEX là điểm đến để tìm hiểu, kết nối và thu thập thông tin chi tiết về thị trường. Mỗi sự kiện quy tụ một lượng lớn các nhà nhập khẩu F&B,...và iBiero cũng rất tự hào khi góp mặt trong sự kiện lần này.

HOFEX là gì?

HOFEX - Triển lãm Thương mại Thực phẩm & Khách sạn Hàng đầu Châu Á. Từ khi hình thành đến nay đã trải qua 36 năm, quy tụ hơn 1200 thương hiệu quốc tế; 12 quốc gia tham gia; trưng bày 25,000 sản phẩm.

Đánh dấu 36 năm xuất sắc, HOFEX - Triển lãm Thực phẩm & Khách sạn Hàng đầu Châu Á, đã đưa ngành công nghiệp craftbeer vào nhiều hành trình đặc biệt của các món ăn ngon trên toàn thế giới, mang đến những lựa chọn toàn diện nhất về Thực phẩm & Đồ uống, Thiết bị & Đồ dùng cho Khách sạn đến Châu Á.

HOFEX 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông được xây dựng đa năng, từng đoạt giải thưởng, là một trong những trung tâm lớn nhất ở châu Á. Nằm ở trung tâm của Wanchai trên đảo Hồng Kông, trung tâm là một trong những địa điểm triển lãm ấn tượng, hiệu quả và chức năng nhất thế giới dành cho các nhà triển lãm cũng như người mua.

IBIERO - Bia thủ công ngon nhất của người Việt 

IBiero đã xác nhận tham gia sự kiện HOFEX 2023. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự nổi bật của thương hiệu bia thủ công ngon nhất của người Việt. Mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất ra mắt bạn bè quốc tế thông qua triển lãm lần này. 

Đối với iBiero, nấu bia thủ công chính là nghệ thuật. IBiero luôn tỉ mỉ từng chi tiết trong quá trình nấu, ủ và lên men. Từng giọt bia đều là thành quả của quá trình chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, sử dụng công thức nấu bia độc quyền từ các xưởng bia thủ công nổi tiếng và lâu đời nhất của Séc, Bỉ và thẩm định chất lượng của chuyên gia.

IBiero là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bia của óc sáng tạo, khác biệt với tất cả các loại bia trên thị trường, toát lên mong muốn tiên phong với mô hình phát triển, đột phá để tạo nên những hương vị bia thủ công độc đáo và thơm ngon nhất. 

Đến với HOFEX 2023, các tín đồ “mê” bia thủ công sẽ được tham quan, nếm thử thỏa thích các vị bia ngon nhất đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và đừng quên theo dõi hành trình bia thủ công iBiero đến với HOFEX 2023 trên fanpage, website và các trang báo mạng nhé. 


Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top