Giỏ hàng của bạn

Mango IPA - Vị bia mới trong bộ sưu tập bia thủ công IBIERO

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về “thành viên mới” trong đại gia đình bia thủ công của iBiero – Mango IPA bạn nhé! Mango IPA được đánh giá là một trong những dòng bia thủ công ấn tượng được sản xuất tại Việt Nam với hương thơm xoài tươi nổi bật.

bia xoài

MANGO IPA – Khi phong cách IPA kết hợp với nguyên liệu Châu Á

Đây không phải lần đầu tiên iBiero cho ra mắt sản phẩm kết hợp giữa dòng bia của châu Âu với các nguyên liệu của của châu Á, đặc biệt khi nguyên liệu đó mang đậm dấu ấn Việt. Sự kết hợp này đã tạo nên một công thức nấu bia ấn tượng và phá cách, đây chính là một trong những điểm nổi bật để Mango IPA trở thành sản phẩm khó có thể bỏ qua.

bia xoài

Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm:

Độ cồn: 5.3%

Độ đắng: 23.7

Màu sắc bia:  Vàng

Thành phần: Czech Pilsner Malt; Carafa Malt; Czech – Munich Malt; nước cốt xoài cô đặc; hoa bia Đức (Premian Pellet); hoa bia Mỹ (Amarillo Pellet, Cascade Pellet); Nottingham Ale.

Nguồn malt của Mango IPA được nhập khẩu hoàn toàn từ Cộng Hòa Séc

Công hoà Séc (Tiệp) có lịch sử nấu bia rất lâu đời, từ năm 993 ở Tu viện Břevnov Monaster. Người Tiệp (cộng hoà Séc) có câu ngạn ngữ ‘Kde se pivo vaří, tam se dobře daří.’, "Nơi nào có nấu bia, nơi đó có cuộc sống tươi đẹp". Dòng Malt của Cộng hòa Séc khi được kết hợp đúng cách tạo nên lớp bọt bia sánh mịn, hoàn hảo. Lớp malt base của Mango IPA cũng chính vì vậy đã được tạo nên với sắc vàng bắt mắt, lớp bọt hoàn hảo, cùng hương vị dễ uống phù hợp với mọi đối tượng.

bia xoài

Hương vị đặc biệt của Mango IPA tại iBiero

Bia được nấu theo công thức mới mẻ và đa dạng, đồng thời phù hợp với đại đa số người Việt. Điểm ấn tượng là bổ sung hương vị trái cây để đem tới sự tinh tế hài hòa. Bia thích hợp với cả các chị em phụ nữ.

bia xoài

Khi thưởng thức, Mango IPA sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh, vừa giúp dậy thêm hương vị trái cây, vị thanh nhẹ và bia ủ lạnh tươi mát hơn.

Trên đây là đôi nét về thành viên mới của đại gia đình bia thủ công nhà iBiero, còn chần chừ gì nữa mà không tới thử ngay và cảm nhận hương vị tươi mới của Mango IPA bạn nhé!

Video:

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top