Giỏ hàng của bạn

Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm tại iBiero?

Mì tôm Thanh Long là sản phẩm của sự độc đáo và sáng tạo do công ty Công ty TNHH Caty Food, đây là sự kết hợp hương vị truyền thống của mì tôm và sự hương vị mới lạ của trái thanh long. Thời điểm hiện nay trên mạng xã hội đặc biệt là tik tok đang hot rần rần món mì tôm thanh long khiến người người nhà nhà săn lùng cho bằng được. Vậy thì tại sao món ăn này lại hot đến như vậy?

Mì tôm thanh long

Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường vào năm 2020 thời điểm dịch covid đang diễn biến phức tạp tuy nhiên thì phải đến khi bài hát quảng cáo “lần đầu tiên trái thanh long co trong mì tôm “ được phát hành thì món mì này mới được dân tình săn đón và biết đến rộng rãi.

Mì tôm thanh long

Một số người vì nghe quá nhiều nên thuộc luôn giai điệu bài hát, thậm chí chỉ nhìn thấy quả thanh long thôi cũng nhớ ngay đến bài hát đang viral. Có người còn đánh giá đoạn clip quảng cáo trên gây “ám ảnh" không kém đoạn clip quảng cáo của Điện máy xanh một thời.

Mì tôm thanh long

Bên cạnh lời bài hát cùng giai điệu "gây ám ảnh", cách dựng MV quảng cáo cũng khác lạ với hai linh vật "bé thanh long" màu hồng đứng nhảy múa, để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem.

Mì tôm thanh long

Kênh TikTok của thương hiệu mì Caty đã nhanh nhạy khi tiếp tục ra những video "đu trend". Thời điểm hiện tại,  kênh này đã thu về 1,6 triệu lượt thích. Những video về mì tôm thanh long đều sở hữu lượt view khủng từ 1 - 4 triệu views.

Mì tôm thanh long

IBIERO đã ngay lập tức bắt trend mì thanh long với 1 đĩa mì xào hải sản cực kỳ thơm ngon và bắt mắt dưới sự chế biến tài tình của các nhà nghệ thuật gia. Mì được trụng qua nước sôi sau đó xào cùng với nước sốt bí truyền và hải sản tươi ngon tạo nên 1 món ăn bùng nổ vị giác. Còn bạn thì sao? Bạn đã thưởng thức loại mì độc đáo này chưa?

Video:

 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top