Giỏ hàng của bạn

Pomelo Ale - Gửi mùa hè ngọt ngào qua thức uống đặc biệt

Là một trong những loại bia thủ công bán chạy nhất mùa hè, một sản phẩm độc quyền của iBiero mà chắc chắn bạn phải thử: POMELO ALE - BIA HOA BƯỞI. Được ủ nấu bằng hoa bưởi tươi, gạo Tám thơm, đại mạch Bohemia và hoa bia Sazz, bia hoa bưởi sẽ cho bạn trải nhiệm khó quên qua nhiều tầng hương vị.

Bia hoa bưởi có gì mà khiến bao người phải thổn thức?

Nguyên liệu thân thuộc nhất tạo nên dư vị khó quên 

Mỗi độ tháng 3 về, trên các nẻo đường con phố Hà Nội lại thơm ngát mùi hương đặc trưng của mùa hoa bưởi, iBiero sẽ thu mua những bông hoa tươi để chế tạo ra loại bia cuốn hút này. Dù chỉ trở lại khi mùa hè tới nhưng sức hút của Pomelo Ale chưa bao giờ giảm sút. 

Hoa bưởi - loài hoa mùa hạ gắn với tuổi thơ của bao người con Thủ Đô sẽ được iBiero lựa chọn kĩ càng để cho ra đời loại bia thơm ngát với dư vị ngọt ngào khó quên. Sự kết hợp giữa nguyên liệu từ châu Âu và hương hoa đặc trưng ấy đã chiếm trọn tình yêu từ khách hàng, đặc biệt là cả những du khách khó tính nhất.

Hương vị của Pomelo Ale 

Với chỉ số IBU là 15, Pomelo Ale sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Chỉ cần chạm nhẹ vào môi, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương hoa thơm thoang thoảng và dư vị ngọt nhẹ dịu êm lan tỏa nơi đầu lưỡi.

Khi thưởng thức, Pomelo Ale sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh giúp dậy thêm hương hoa, vị thanh nhẹ và tươi mát.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Độ cồn: 4.8%

  • Độ đắng: 15

  • Màu sắc bia: Vàng

  • Thành phần: hoa bưởi, gạo Tám thơm, đại mạch Bohemia, hoa bia Hoube Sazz

Tại sao nên chọn bia thủ công iBiero? 

Bia thủ công iBiero được ra đời vào cuối năm 2016 với người sáng lập Đỗ Giang Vinh - một người Việt Nam có niềm đam mê bia thủ công sâu sắc với mong muốn cháy bỏng tạo nên thương hiệu: BIA THỦ CÔNG NGON NHẤT CỦA NGƯỜI VIỆT, mang những tinh túy, hương vị và phong cách Việt với bạn bè trong nước và quốc tế.

Bia thủ công không chỉ ngon mà còn an toàn cho sức khỏe. Với quy trình sản xuất sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên cùng công thức nấu bia gia truyền từ các bậc thầy lão luyện, nói không với chất bảo quản, iBiero hứa hẹn sẽ ngày càng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm bia Việt.

IBIERO và mong muốn đưa bia thủ công đến gần với người Việt

Ngoài việc sử dụng những nguyên liệu xuất sắc, iBiero còn thể hiện tính sáng tạo qua hai dòng bia theo mùa là bia cốm và bia hoa bưởi - sử dụng nguyên liệu quen thuộc với người Việt. Không chỉ cố gắng đem lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Đỗ Giang Vinh - ông chủ chuỗi bia thủ công iBiero còn bày tỏ quan điểm “tập trung vào khách hàng chứ không phải bản thân mình” để tiếp tục sáng tạo ra nhiều vị bia gần gũi với dân bản địa.

Đừng quên tháng 4 này bia hoa bưởi sẽ quay trở lại menu của IBIERO. Còn gì tuyệt hơn khi nhâm nhi một ly bia thơm ngát trong ngày hè nóng nực, lưu lại một ngày vào tháng 4 để tới iBiero ngay thôi.

Video:

 

 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top