Giỏ hàng của bạn

SỬ DỤNG BIA THỦ CÔNG CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Nhắc đến bia thường chúng ta sẽ nghe 2 luồng ý kiến, thứ nhất uống bia có hại cho sức khỏe, tăng nhịp tim…Thứ 2 uống bia lâu ngày sẽ dẫn đến gan nhiễm mỡ cái hại cho cơ thể con người chúng ta. Nhưng ít ai biết rằng hiện nay đã có một loại bia vừa tốt cho sức khỏe vừa sang trọng nhưng chi phí khá rẻ đó chính là bia thủ công “craft beer”. Được biết đến là loại bia không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe nữa cơ đây. Vậy bia thủ công có an toàn không?

Bia thủ công có thực sự tốt?

Bia thủ công không chỉ ngon mà còn an toàn cho sức khỏe của chúng ta, bởi vì dựa vào đâu mà chúng tôi lại khẳng định bia thủ công an toàn. Với quy trình sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên sử dụng nguyên liệu từ mạch nha sấy khô, với công thức nấu bia gia truyền và chỉ độc quyền thương hiệu chỉ có bia thủ công mới có từ các bậc thầy lão luyện tìm ra và truyền lại cho các đời nay. Với quy trình ủ nấu và lên men tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản nên chúng tôi có thể nói là bia thủ công rất tốt và được các nhà khoa học chứng minh rằng bia thủ công đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe của bạn.

Các tác dụng của bia thủ công

Bia thủ công giúp chúng ta tăng hệ miễn dịch

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học tại Đại học Nebraska thì đã chứng minh rằng bia thủ công được làm từ nghiên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất phụ gia nào có chứa các loại vi khuẩn axit lactic nên vì vậy chức năng lên men vi sinh đã tác động rất tích cực đến hệ đường ruột của con người chúng ta. Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mà các loại bia thông thường không có khả năng này. Nên chúng ta có thể uống bia thủ công để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể của mình.

Bia thủ công giúp chống oxy hóa

Các nhà nghiên cứu trên thế giới cho rằng bia thủ công chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bởi vì thành phần của nó là các chất từ tự nhiên như bia thủ công chứa một số loại chất xơ hòa tan, vitamin B và các chất chống oxy hóa nên chị em chúng ta khi nghe đến điều này chắc hẳn sẽ rất thích thú và cân nhắc về việc có nên sử dụng bia thủ công làm bạn đồng hành của chúng ta hay không.

Bia thủ công giúp giảm các nguy cơ gây sỏi thận

Một trong các cách đơn giản để tránh và ngừa mắc các bệnh sỏi thận và ngăn sỏi thận tái phát là chúng ta nên uống nhiều nước. Vì vậy sau khi chúng ta uống bia vào thì đó là một công cụ giúp chúng ta đi vệ sinh và ngăn chặn đẩy lùi những hạn chế sỏi thận vô cùng hiệu quả. Quả đúng là như thế khi một nghiên cứu đã chỉ ra rằng người thường xuyên uống bia có nguy cơ giảm mắc các bệnh sỏi thận thấp hơn 41% so với người không sử dụng.

Bia thủ công còn giúp kéo dài tuổi thọ

Theo kết quả mới nhất từ nhóm khoa học ở Amsterdam (Hà Lan), một chủng men mới đã vừa được tìm thấy trong bia thủ công, và nó chứng minh  rằng có thể tăng cường sức khỏe, bổ sung chất dinh dưỡng và kéo dài tuổi thọ con người chúng ta.

Bia thủ công giúp con người cải thiện trí nhớ

Bạn có tin được không, uống bia như một viên thuốc thần kỳ vậy nó còn giúp chúng ta cải thiện cả trí nhớ nữa! Uống bia và trò chuyện với bạn bè người thân có thể giúp chúng ta giảm khả năng mất trí nhớ và suy giảm nhận thức. Bia thủ công đáp ứng với những tiêu chí này bởi vì bia bia thủ công có nồng độ cồn rất thấp. Chính vì vậy chúng ta có thể nói uống bia thủ công sẽ giúp tinh thần minh mẫn, thoải mái, sảng khoái tập trung trí tuệ.

Bia thủ công giúp bạn hỗ trợ tiêu hoá tốt hơn

Nếu như bạn là người thường khó tiêu kéo dài thì nên sử dụng bia thủ công bởi vì theo các nhà nghiên cứu, những axit đắng từ  hoa bia đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tiết ra axit dạ dày. Nó giúp dạ dày chúng ta tiêu hóa protein. Nên khi uống bia sẽ giúp tiết axit dạ dày, giúp chúng ta tiêu hóa tốt hơn.

Bia thủ công giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Các nhà nghiên cứu trên thế giới đã phân tích sức khỏe của 1,83 triệu người trưởng thành, cho thấy rằng người uống bia thủ công sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh lý vì tim. Nếu chúng ta muốn có một trái tim khỏe mạnh, thì tại sao chúng ta không nên thưởng thức một ly bia thủ công vào nhịp cuối tuần nhỉ?

Nhưng không phải cứ uống bia thủ công thì chúng ta sẽ không mắc các bệnh lý trên mà chúng ta phải uống một cách khoa học và an toàn như uống bia 1 lần mỗi ngày với mức lượng bia vừa đủ cho cơ thể, như 1 ly mỗi ngày cho phụ nữ và 2 ly mỗi ngày cho nam giới. 

Mặc dù là như vậy nhưng chúng ta nên lựa chọn bia thủ công tốt và chất lượng để bảo vệ an toàn cho cơ thể chúng ta, nên hãy đến với iBiero nơi bạn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như là chất lượng phục vụ.

Và cuối cùng thì iBiero xin chúc bạn có một sức khỏe tốt và an toàn khi sử dụng bia thủ công.

 

 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top