Giỏ hàng của bạn

Sự kiện Wine tasting: Mas De Daumas Gassac tại iBiero

Tiếng nhạc Jazz du dương đưa vị giác thực khách dập dìu qua từng vị đắng, ngọt, thoảng nhẹ vị chua từ những giọt rượu tinh tế từ nhà rượu Mas De Daumas Gassac tại sự kiện Wine tasting tại iBiero. Nơi đây, trong không gian sang trọng cùng ánh đèn vàng ấm áp, cùng nhâm nhi thưởng thức hậu vị đọng trên cuống lưỡi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho buổi tối trọn vẹn.

Sự kiện Wine tasting được tổ chức dưới sự hợp tác của nhà hàng iBiero và Ceilliers d’Aise, đã thỏa mãn đam mê từ tất cả các giác quan của thực khách yêu thích rượu Mas De Daumas Gassac kết hợp cùng canapes do các đầu bếp nhà hàng iBiero đặc biệt chuẩn bị dành riêng cho sự kiện.

Với sự góp mặt của Mr. Basile Guibert - Owner của nhà rượu Mas De Daumas Gassac. Tại sự kiện, ông không chỉ mang tới những kiến thức không chỉ về rượu vang mà còn là người dẫn dắt hành trình vị giác và đồng hành cùng khách mời đi qua những nốt hương vị từng chai rượu.

Sự kiện đã khép lại thành công cùng sự thỏa mãn vị giác của thực khách. Tại sự kiện, mỗi vị khách đều tận hưởng trọn vẹn nhất từng ly rượu, từng món canape cùng nụ cười trong không gian ấm áp.

iBiero chân thành cảm ơn tất cả khách mời đã cùng phối hợp tạo nên một sự kiện thật đáng nhớ và cùng đón chờ những event sắp tới tại iBiero.

 
Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top