Giỏ hàng của bạn

TOP 5+ NHÀ HÀNG BIA THỦ CÔNG CHẤT LƯỢNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Là một trong những quốc gia tiêu thụ nhiều bia nhất thị trường Đông Nam Á, chúng ta không lạ gì khi thấy những nhà hàng bia thủ công tại Việt Nam ngày càng phát triển cùng nhiều hương vị, công thức khác nhau. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi khởi nguồn của làn sóng bia thủ công tại Việt Nam, vậy đâu là nơi đáng thử nhất mỗi khi ai đó hỏi “uống bia thủ công ở đâu bây giờ?”

iBiero craft beer station

Sau thành công của 2 chi nhánh nhà hàng tại Hà Nội và 1 chi nhánh Sài Gòn, iBiero tiếp tục tấn công với cơ sở mới tại 290 Trường Sa, Phú Nhuận và 460 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội để nhấn mạnh tên tuổi của mình trên thị trường bia Việt. 

Dù đã sở hữu hơn 10 hương vị khác nhau được làm những nguyên liệu xuất sắc, iBiero vẫn thể hiện tính sáng tạo qua các dòng bia là bia Cốm (Hanoi Autumn), bia hoa bưởi (Pomelo Ale), bia xoài (Mango), Vanilla Cream Ale - sử dụng nguyên liệu quen thuộc với người Việt. Không chỉ cố gắng đem lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng, Đỗ Giang Vinh - ông chủ chuỗi bia thủ công iBiero còn bày tỏ quan điểm “tập trung vào khách hàng chứ không phải bản thân mình” để tiếp tục sáng tạo ra nhiều vị bia gần gũi với dân bản địa.

Ngoài menu bia đa dạng, menu đồ ăn của iBiero cũng rất ấn tượng với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp khiến cho trải nghiệm thưởng thức bia của khách hàng càng thêm tròn vị. Đặc biệt vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần nhà hàng sẽ có chương trình nhạc sống từ 20h - 22h. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bất kỳ buổi tiệc hay hẹn hò.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Belgo Belgian Craft Beer

Bắt nguồn từ nước Bỉ xa xôi - nơi cư trú của hơn 1000 loại bia đến một nơi có niềm đam mê bia mãnh liệt không kém - Việt Nam, hai nhà sáng lập Gauthier và Francosis đã “bắt” được điểm chung của người dân hai nước chính là tình yêu bia và rồi quyết định sản xuất ra dòng bia Bỉ đích thực dành cho người Việt.

Nơi giao thoa giữa hai nền văn hóa Bỉ và Việt Nam - Belgo Belgian Craft Beer gây ấn tượng với khách hàng bằng không gian sang trọng nhưng lại vô cùng trầm ấm, tinh tế cùng ẩm thực truyền thống và sản phẩm bia thủ công được sử dụng nguyên liệu tự nhiên từ Bỉ. Bầu không khí tại đây sẽ phù hợp cho một buổi họp mặt cùng bạn bè, đối tác hoặc tiệc mừng cùng gia đình thân yêu, còn ngại gì mà đặt bàn ngay thôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://www.belgo.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/belgobelgiancraftbeerbrewery/

 

East West Brewing Co.

East West Brewing Co. là một trong những nhà hàng bia thủ công đầu tiên của Việt Nam với mục tiêu mang lại hương vị bia thủ công đạt tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường trong nước.

Ngoài nhiều loại bia sử dụng nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới, East West Brewing Co. cũng sở hữu menu ẩm thực đa dạng với sự kết hợp tinh xảo giữa các món truyền thống phương Tây, các món Việt Nam và nguyên liệu địa phương chất lượng để đảm bảo có thể kết hợp hoàn hảo với bia. Tại đây còn phục vụ nhiều loại bia bao gồm bia bình dân đến bia cao cấp. Có thể nói rằng East West Brewing Co. là sự kết nối các nền văn hóa thông qua bia thủ công, hãy một lần nếm thử hương vị của East West, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: http://www.eastwestbrewing.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/eastwestbrewery
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

Heart of Darkness Brewery

Khởi nguồn từ niềm đam mê hương vị bia thủ công Mỹ của CEO John Pemberton từ những năm 2000, Heart of Darkness Brewery - quán bia thủ công được thành lập từ năm 2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khách hàng. Sau 3 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu đã cho ra đời hơn 200 loại bia thủ công đồng thời phát triển hệ thống bia thủ công đến khắp các thành phố lớn ở Việt Nam, xuất khẩu sang các thị trường chủ chốt của khu vực Đông Á và Đông Nam Á đồng thời thu về nhiều huy chương trong các cuộc thi lớn nhỏ quanh vành đai Thái Bình Dương.

Với không gian ngoài trời thoáng mát và menu đa dạng đặc biệt ấn tượng với 11 loại burger, đừng ngại ngần mà hãy tới Heart of Darkness Brewery để đi du lịch nước Mỹ qua vị giác ngay thôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://heartofdarknessbrewery.com/
  • Fanpage: www.facebook.com/heartofdarknessbrewery/
  • Giờ mở cửa: 11:00–00:00

 

BiaCraft Artisan Ales

Sở hơn 150 loại bia từ bia tươi, bia đóng chai và bia lon đang có mặt ở thị trường Việt Nam và thế giới, BiaCraft Artisan Ales không chỉ gây ấn tượng với danh sách dài các loại hương vị mà còn cho thấy sức sáng tạo vô hạn khi ra mắt những vị bia như vú sữa, đu đủ, thanh long hay sầu riêng, phật thủ khiến khách hàng kinh ngạc mỗi khi ghé thăm nhà hàng. 

Với không gian nhà hàng cá tính mà không kém phần sang trọng, BiaCraft Artisan Ales còn thu hút du khách ghé thăm bởi cuốn menu có 1 không 2 của mình. Bất cứ ai cũng sẽ không giấu nổi sự thích thú khi nhìn thấy những món ăn với cái tên hài hước như “biết chết liền”, “đừng chọc tao”, “xạo bà cố” đầy thân thuộc với người Việt. BiaCraft Artisan Ales là chuỗi quán bia thủ công kết hợp nhà hàng lớn mạnh nhất nhì Việt Nam, cũng là cái tên tiên phong trong việc đưa bia thủ công đến gần hơn với người Việt, hãy đặt bàn để có co cơ hội trải nghiệm thú vị nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: biacraft.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/biacraft

 

Pasteur Street Brewing Co.

Nhà hàng nổi tiếng nhất với phụ nữ nhất danh sách này có lẽ chính là Pasteur Street Brewing Co.  Được thành lập vào năm 2015, Pasteur Street Brewing Co. là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bia thủ công ở Sài Gòn với bậc thầy pha đã phát triển hơn 70 loại bao gồm các thành phần địa phương như trái cây nhiệt đới và gia vị.

Dù không gian nhà hàng có hơi nhỏ nhưng thoáng mát cùng đồ ăn ngon là điểm cộng lớn của Pasteur Street Brewing Co., đặc biệt là hai món best-seller gà cay vùng Nashville và xúc xích có được ướp bằng chính bia thủ công. Còn chần chờ gì mà không rủ bạn bè tới ngay thôi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Website: https://pasteurstreet.com/vi/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PasteurStreetBrewing/
  • Giờ mở cửa: 11:00–00:00

 

Trên đây là hơn 5 địa điểm thưởng thức bia thủ công tuyệt vời tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng mình hi vọng bạn sẽ chọn được địa điểm phù hợp và có những trải nhiệm thú vị cùng gia đình và bạn bè nhé!

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top