Giỏ hàng của bạn

Top 6 địa chỉ tổ chức sinh nhật cho người yêu tại Hà Nội

Sinh nhật là một dịp quan trọng với mỗi cá nhân, mỗi tập thể. Là thời điểm để cùng bạn bè, người thân nhìn lại hành trình mà bản thân đã trải qua. Vì vậy việc tìm một địa điểm phù hợp cũng là điều tất yếu. Cùng iBiero điểm qua 6 địa điểm tổ chức sinh nhật ở Hà Nội.

PRIVATE CLUB 99 LÊ DUẨN -  Địa điểm lãng mạn cho 2 người

Địa chỉ: 99 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Số điện thoại: 0912229900

Facebook: Ibiero Craft Beer Station

PRIVATE CLUB 99 LÊ DUẨN

Private Club bao gồm khu vực outside với công suất phục vụ khoảng 50 khách và khu phòng VIP với 4 phòng riêng biệt. Trái ngược với phong cách hiện đại của tầng 1, Private Club được thiết kế pha chút cổ điển, sang trọng với không gian ấm cúng, lãng mạn. 4 phòng VIP riêng tư, sang trọng rất hợp để tiếp khách và các đối tác quan trọng. Mỗi phòng được bố trí tivi, khách hàng có thể yêu cầu nghe nhạc hoặc hát karaoke.

Nhà hàng IBIERO CRAFT BEER 99 LÊ DUẨN là địa điểm phù hợp với những bữa tiệc, liên hoan bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Không chỉ có không gian rộng rãi, sang trọng mà còn có thực đơn phong phú với những món ăn chắt lọc ẩm thực  Âu và Á như: Bò nướng đá sốt tiêu đen, Chân giò heo chiên giòn, Đùi heo muối Tây Ban Nha, Cá hồi ủ bia Pilsner, Cá Saba nướng muối ớt, Thịt bò Mỹ nướng muối ớt, Nấm biển xào húng quế... Nổi bật là món ăn từ bò thượng hạng: Steak Tomahawk, Opribs…

=> Xem thêm: IBIERO - ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TIỆC UY TÍN Ở HÀ NỘI & SÀI GÒN

Nhà hàng Skyline Hà Nội – địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn Hà Nội

Địa chỉ: 38 Gia Ngư Street, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm.

Giá thành: Khoảng 60.000 – 7.500.000 đồng

Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00 hàng ngày (Thường đông khách vào lúc 21h hàng ngày)

Số điện thoại: 0968083066

Facebook: Skyline Hanoi

Nhà hàng Skyline Hà Nội

Ăn tối với 1 chút nến và hoa trên tầng thượng của 1 khách sạn sẽ là bữa tiệc sinh nhật lãng mạn và ngọt ngào nhất đối với mỗi cô gái. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, trên tầng thượng của khách sạn Tirant. Skyline Hà Nội được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Không gian nhà hàng được trang trí với ánh đèn vàng ấm cúng, tạo nên bầu không khí lãng mạn và ấm áp. Từ nhà hàng, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội lung linh về đêm, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Nhà hàng phục vụ các món ăn Á - Âu cao cấp, được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa. Menu nhà hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Skyline Hà Nội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhân viên luôn niềm nở, nhiệt tình phục vụ khách hàng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Calidas Gardium - Keangnam Landmark 72 - địa điểm tổ chức sinh nhật lãng mạn Hà Nội

Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark Tower, Urban Area, Plot E6, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá thành: cao

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày, từ thứ hai cho đến chủ nhật

Số điện thoại: 02462823000

Facebook: Calidas Landmark72

Nhà hàng Calidas Gardium

Calidas Gardium là một nhà hàng cao cấp nằm trong khu căn hộ cao cấp Calidas Landmark 72. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, châu Á và châu Âu. Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn cho mọi khẩu vị. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.Nhà hàng có không gian sang trọng và ấm cúng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Nhà hàng là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc, gặp mặt, hay đơn giản là thưởng thức bữa ăn ngon. 

Flamant Bistro - Không gian Âu lung linh cho buổi hẹn hò lãng mạn

Địa chỉ: Số 100A Xuân Diệu, Quận Tây Hồ

Giá trung bình: 200.000 – 700.000đ/người

Giờ mở cửa: 09h00 - 00h00 (Thường đông khách vào lúc 20h00 hàng ngày)

Số điện thoại: 0375588866 

Facebook: Flamant Bistro

Nhà hàng Flamant Bistro

Flamant Bistro có không gian rộng rãi, với sức chứa lên đến 150 khách. Nhà hàng được chia thành hai khu vực chính: khu vực trong nhà và khu vực ngoài trời. Khu vực trong nhà có thiết kế sang trọng, với tông màu chủ đạo là trắng và vàng. Khu vực ngoài trời có view nhìn ra Hồ Tây thơ mộng, rất phù hợp cho các cặp đôi muốn tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn thành phố về đêm. phục vụ các món ăn Âu tinh tế, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn như: Salad cá hồi sốt chanh dây, Sườn cừu nướng sốt rượu vang, Mỳ Ý sốt carbonara, Beefsteak nướng, Cá hồi nướng bơ chanh. Đội ngũ nhân viên của Flamant Bistro được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ sẽ giúp bạn có một bữa ăn thật ngon miệng và đáng nhớ.

Lounge 19 Restaurant & Bar - Nhà hàng lãng mạn cho các cặp đôi 

Địa chỉ: Tầng 1, căn S03-S05, tòa West 3, Vinhomes Westpoint, đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm

Giá trung bình: 150.000 - 250.000đ/người 

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 (Thường đông khách vào lúc 15:00)

Số điện thoại: 0919 3333 54

Facebook: Lounge 19 Restaurant & Bar

Nhà hàng Lounge 19 Restaurant & Bar

Nhà hàng Lounge 19 Restaurant & Bar là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật lãng mạn cho các cặp đôi tại Hà Nội. Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, được thiết kế với không gian sang trọng, ấm cúng, cùng phong cách ẩm thực Âu - Á tinh tế. Lounge 19 Restaurant & Bar có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Nhà hàng có nhiều khu vực khác nhau để bạn lựa chọn, bao gồm khu vực bàn ăn riêng tư, khu vực quầy bar và khu vực ngoài trời. Đặc biệt, nhà hàng có khu vực bàn ăn riêng tư dành cho các cặp đôi. Khu vực này được trang trí theo phong cách lãng mạn, với ánh sáng dịu nhẹ, hoa tươi và nến thơm. Đây là nơi lý tưởng để bạn và người ấy có một buổi tối sinh nhật ấm áp và ngọt ngào. Lounge 19 Restaurant & Bar mang đến cho thực khách những món ăn Âu - Á tinh tế, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Menu của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn như cá hồi áp chảo, thăn ngoại bò Úc nướng, sườn cừu nướng,... Để bữa tiệc sinh nhật thêm phần đặc biệt, bạn có thể đặt trước một thực đơn đặc biệt dành cho hai người. Nhà hàng sẽ giúp bạn lên kế hoạch và chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo, phù hợp với sở thích của bạn và người ấy.

GRILLE6 Steakhouse - Nhà hàng lãng mạn mang kiến trúc Châu Âu cổ điển

Địa chỉ: Số 106 Hào Nam mới (đối diện ga tàu điện trên cao), Quận Đống Đa

Giá trung bình: 170.000 – 200.000 VNĐ/người

Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 và 17:30 - 22:00 (Thường đông khách vào lúc 17:00 - 18:00)

Số điện thoại: 097 620 5805

Facebook: GRILLE6 Steakhouse

Nhà hàng GRILLE6 Steakhouse

Nhà hàng có không gian sang trọng, ấm cúng với tông màu trầm chủ đạo, tạo cảm giác thư thái, riêng tư cho các cặp đôi. Đặc biệt, nhà hàng có khu vực riêng dành cho các bữa tiệc sinh nhật, được trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Ẩm thực tinh tế đẳng cấp, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, nhà hàng có món bít tết được nhiều thực khách yêu thích. Đội ngũ nhân viên nhà hàng được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình và chu đáo phục vụ khách hàng. 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top