Giỏ hàng của bạn

5 LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ HELLO SUMMER CRAFT BEER FEST TẠI IBIERO

Lễ Hội Bia thủ công IBIERO với chủ đề "Hello Summer - Craft Beer Fest" chính thức quay trở lại, hứa hẹn trở thành nơi giao lưu, kết nối các thực khách sành bia. Sự kiện do IBIERO - Thương hiệu bia thủ công ngon nhất của người Việt tổ chức và thực hiện. Đây là một sự kiện độc đáo, nhằm lan tỏa nét văn hóa của thức uống này đến tất cả mọi người, đặc biệt thổi một làn gió mới về bia thủ công tại Việt Nam.

=> Xem thêm: Lễ Hội Bia thủ công IBIERO với chủ đề HELLO SUMMER - CRAFT BEER FEST

Chỉ 499K, quý khách sẽ được tận hưởng những đặc quyền riêng trong lễ hội bia thủ công IBIERO:

Uống bia thủ công không giới hạn

Tại lễ hội bia thủ công năm nay, bạn sẽ được uống thỏa thích, không giới hạn hơn 10+ vị bia tươi của iBiero - chất lượng, độc đáo và thơm ngon nhất. Uống thả ga các vị bia thủ công đậm đà, đã làm nên tên tuổi của IBIERO như: King IPA, Red Ale, Hanoi Autumn (Cốm),...

Khám phá ẩm thực độc đáo

Tham gia lễ hội bia, các bạn không chỉ được phục vụ buffet bia thủ công mà còn được thỏa thích thưởng thức các món ăn đặc sắc. Các món ăn được ưa chuộng khi thưởng thức cùng bia thủ công sẽ là phô mai, khoai tây chiên, đùi lợn hun khói,...đến các món ăn cầu kỳ hơn sẽ được xuất hiện tại lễ hội. 

Âm nhạc đỉnh cao và bùng nổ

Sôi động, cuồng nhiệt, cảm xúc là những gì bạn có thể cảm nhận được khi tham gia lễ hội bia thủ công iBiero. Hãy tận hưởng những màn trình diễn ấn tượng đến từ ban nhạc Magic Band, DJ và các vũ công xinh đẹp.

Các trò chơi hấp dẫn

Đã đến Hello Summer Craft Beer Festival thì phải “uống hết mình, chơi nhiệt tình”. Các bạn sẽ được tham gia các trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị khi tham gia minigame. 

Trau dồi thêm kiến thức về bia thủ công

Gặp gỡ và giao lưu các thực khách “sành” bia. Trau dồi thêm kiến thức về bia, lịch sử ra đời và câu chuyện thương hiệu về bia thủ công.

Tham gia ngay Hello Summer - Craft Beer Fest diễn ra từ 17:30 ngày 10/06 tới đây tại 460 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Bạn chỉ cần lên đồ thật đẹp và cháy hết mình tại lễ hội cùng iBiero. 

Đặt vé ngay hôm nay để được giảm giá 100k/vé bạn nhé!

GIÁ VÉ VÀO CỔNG:

  • Vé đặt trước: 499.000Đ/ vé
  • Vé tại quầy: 599.000Đ/vé
Tham gia sự kiện này không chỉ được vui chơi, mà các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, đa chiều hơn về thế giới bia thủ công. Hãy chuẩn bị tinh thần hết mình, vui chơi thả ga - quẩy cực đã tại Lễ Hội Bia Thủ Công IBiero 2023 nhé!
 
Video:
Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top