Giỏ hàng của bạn

HÈ CỰC VUI - CHƠI CỰC ĐÃ TẠI LỄ HỘI BIA THỦ CÔNG IBIERO 2023

Lễ Hội Bia thủ công IBIERO với chủ đề HELLO SUMMER - CRAFT BEER FEST chính thức quay trở lại, hứa hẹn trở thành nơi giao lưu, kết nối các thực khách sành bia. Sự kiện do IBIERO - Thương hiệu bia thủ công ngon nhất của người Việt tổ chức và thực hiện.
Đây là một sự kiện độc đáo, nhằm lan tỏa nét văn hóa của thức uống này đến tất cả mọi người, đặc biệt thổi một làn gió mới về bia thủ công tại Việt Nam.

 

Thông tin chi tiết về lễ hội bia thủ công - Hello Summer Craft Beer Fest 2023

1. Thời gian: Từ 17h30 ngày 10.06.2023

2. Địa điểm tổ chức: 460 Minh Khai - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội (lối vào cổng phụ Times City)

3. Vé vào cổng: Mua vé

Lễ hội bia IBIERO 2023 có gì hấp dẫn?

Lễ Hội bia thủ công 2023 sẽ được tổ chức hoành tráng, hứa hẹn mang đến không gian đa trải nghiệm:
- Sự kiện âm nhạc sống động, hoà cùng men bia thơm nồng, những điệu nhạc sôi động, trẻ trung.
- Uống thả ga các vị bia thủ công đậm đà, đã làm nên tên tuổi của IBIERO như: King IPA, Red Ale, Hanoi Autumn (Cốm),...
- Gặp gỡ và giao lưu các thực khách “sành” bia. Trau dồi thêm kiến thức về bia, lịch sử ra đời và câu chuyện thương hiệu về bia thủ công.
- Cơ hội thưởng thức món ăn ngon do đầu bếp hàng đầu IBIERO chế biến.
- Các hoạt động vui chơi có thưởng hấp dẫn.

 

Mục đích tổ chức lễ hội bia thủ công iBiero?

Đã hơn 6 năm kể từ ngày IBIERO xuất hiện trên thị trường và nỗ lực không ngừng trong quá trình cải thiện chất lượng, sản phẩm bia thủ công. Chúng tôi tự hào là thương hiệu IBIERO - bia thủ công ngon nhất của người Việt, do người Việt làm chủ. 

Và để đạt được dấu ấn như hiện nay, đó là nhờ vào tất cả sự ủng hộ của mọi người. Mong muốn của chúng tôi là tạo ra một nơi giao lưu, gặp gỡ những người “sành” về bia. Vì vậy, mà IBIERO đã tạo ra sự kiện HELLO SUMMER - CRAFT BEER FEST, cũng là nhân dịp kỷ niệm 6 năm thành lập IBIERO HOLDINGS. Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao với những màn trình diễn sôi động. Và hòa chung không khí mùa hè nóng bỏng, IBIERO mang tới không gian sôi động, cùng nhau nâng ly ghi dấu mọi khoảnh khắc đầy ý nghĩa. 

Tham gia sự kiện này không chỉ được vui chơi, mà các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, đa chiều hơn về thế giới bia thủ công. Hãy chuẩn bị tinh thần hết mình, vui chơi thả ga - quẩy cực đã tại Lễ Hội Bia Thủ Công IBiero 2023 nhé!
 
Video:
Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top