Giỏ hàng của bạn

Bia Thủ Công King IPA - Vị Vua Mạnh Mẽ Đầy Quyền Lực

Hương vị bia thủ công King IPA được lấy cảm hứng từ Napoleon, một vị tướng lĩnh đại tài và cũng là vị vua đầy uy quyền. Với tính cách bên ngoài mạnh mẽ, quyết liệt là thế nhưng sâu thẳm bên trong ông là sự ngọt ngào đến si mê, và đó cũng là cách ông trao con tim mình cho nàng Josephine - một góa phụ đa tình, bản tính trăng hoa. 

 

“Josephine, quyền lực lạ lùng của nàng đối với ta không thể so sánh được, đó là thứ quyền lực gì vậy nàng?”

Cứ như thế, King IPA mang một vị đắng mạnh mẽ từ hoa houblon nhưng vẫn giữ được độ trong và độ lắng sâu, thêm vào đó là chút vị ngọt nhẹ dễ chịu và hương dứa phảng phất, tạo ra ma lực hấp dẫn khó tả.  

Thành phần: đại mạch, hoa houblon, men bia và nước sạch

Độ đắng/ IBU: 65

Độ cồn/ ABV: 8,2%

Trong đó, IBU là cách đo lường lượng axit hình thành trong quá trình nấu bia, và chính loại axit này là nhân tố quyết định cho độ đắng của bia. IBU tiêu chuẩn có các mức từ 0 đến 100+, chỉ số IBU càng cao thì bia sẽ càng đắng. Ngược lại, chỉ số càng thấp, bia sẽ càng dễ uống hơn.

ABV thường được gọi là độ rượu, được tính bằng số ml cồn trong 100ml chất lỏng ở 20 độ C. Dù các con số chỉ chênh lệch nhỏ, nhưng khả năng làm say thì rất đáng kể. Độ rượu càng cao, nghĩa là khả năng say càng cao.

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top