Giỏ hàng của bạn

Đã miệng với món đuôi bò hầm bia từ iBiero

Món đuôi bò hầm bia là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo không thể bỏ qua, đặc biệt hấp dẫn đối với những người yêu thích ẩm thực. 

=> Xem thêm: Tới iBiero trải nghiệm món Thịt Hong Treo mang đậm chất ẩm thực Tây Bắc

Phần đuôi bò có da dai, giòn và thịt chín mềm, hấp thụ đầy đủ hương vị từ các gia vị như gừng, hoa hồi, tiêu và một chút cay cay tê tê. iBiero là địa điểm lý tưởng để khám phá hương vị đặc sắc của món đuôi bò hầm bia, một món ăn ngon miệng và kích thích vị giác.

Không chỉ là một món nhậu lý tưởng cho cánh đàn ông, đuôi bò hầm bia còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà nội trợ, nhờ vào hương vị độc đáo và giá trị dinh dưỡng cao. Phần thịt từ đuôi bò cung cấp glucid, protein, chất khoáng và vitamin, giúp phát triển cơ bắp, duy trì sức khỏe tim mạch và tăng cường sức khỏe thận.

Món ăn có màu sắc hấp dẫn với nước sốt sền sệt và đuôi bò chín đều, khiến cho việc thưởng thức trở nên trải nghiệm đặc biệt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt mềm mại và da giòn, cùng với nước sốt đậm đà, béo ngậy, tạo nên một bữa ăn hấp dẫn không ngừng. Hương thơm của quế, hoa hồi, tiêu xanh, sả và gừng làm cho món ăn trở nên độc đáo, tuyệt vời.

Tại iBiero, bạn không chỉ được thưởng thức món đuôi bò hầm bia ngon lành mắt, mà còn có thể trải nghiệm không gian sang trọng. Đuôi bò chín mềm, hòa quyện với nước sốt sệt sẽ khiến bạn hài lòng, đồng thời hương thơm và vị cay tê tạo nên một bữa ăn ấm áp, hoàn hảo cho những ngày lạnh. Hãy đến iBiero để thưởng thức món Đuôi bò hầm bia tuyệt vời cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác!

=> Xem thêm: Thưởng thức món thịt bò mỹ nướng đá sốt tiêu đen đậm vị tại iBiero


 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top