Giỏ hàng của bạn

Những câu chúc giáng sinh hay và ý nghĩa từ iBiero

Một mùa Giáng sinh nữa đã trở lại, đưa theo sự se lạnh của mùa đông. Trong không khí ấy, nếu chúng ta chia sẻ những lời chúc tốt đẹp, mùa lễ sẽ trở nên ý nghĩa và ấm áp hơn bao giờ hết. Vậy hãy cùng iBiero trao tặng những lời chúc cho những người chúng ta yêu thương.

Lời chúc giáng sinh dành cho mọi người 

  • Chúc mừng Giáng Sinh! Hy vọng tất cả mọi người đều có một kỳ nghỉ Giáng Sinh tràn đầy niềm vui, ý nghĩa và hòa bình. Mong rằng người thân, bạn bè và những người yêu quý sẽ luôn được gặp may mắn và đạt được nhiều thành công trong năm mới!

  • Mùa Giáng Sinh năm nay đã trở lại, chúc tất cả các gia đình một mùa Noel ấm cúng, đầy hạnh phúc bên những người thân yêu. Merry Christmas!

  • Chúc mọi người có một kỳ nghỉ Noel tràn ngập hạnh phúc và niềm vui. Đặc biệt, hy vọng những người đang cô đơn sẽ sớm tìm thấy người yêu thương của mình, những đôi tình nhân sẽ có một hạnh phúc lâu dài và tất cả mọi người luôn giữ nụ cười ấm áp trên môi.

  • Lời chúc ấm áp nhất được gửi đến tất cả mọi người trong mùa Giáng Sinh này! Chúc gia đình, bạn bè và những người thân yêu có một kỳ nghỉ Giáng Sinh tràn đầy hồng ân, và một năm mới an khang, thịnh vượng.

  • Mùa Giáng Sinh an lành lại về. Chúc cho những ai đang tìm kiếm một nửa yêu thương có thể nhanh chóng gặp gỡ, những người đang cô đơn sẽ tìm thấy sự ủng hộ, và mọi tình cảm sẽ được nở rộ trong không khí ấm áp của ngày lễ. Merry Christmas mọi người!

  • Mùa Giáng Sinh đã trở lại và năm mới đang gần kề. Chân thành gửi đến bạn những lời chúc an lành, đầy tình yêu thương và ấm áp. Hy vọng bạn sẽ luôn được tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng trong những ngày tháng mới sắp đến.

  • Mong bạn sẽ nhận được những khoảnh khắc đặc biệt, ấm áp, hạnh phúc và bình an, niềm vui trải đều đến những người mà bạn thương yêu. Mong bạn có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.

Lời chúc giáng sinh dành cho ông bà

  • Noel đã đến, con xin kính chúc ông bà một mùa Giáng Sinh tràn đầy an lành, sức khỏe dồi dào, niềm vui bất tận và mãi là điểm tựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas!

  • Chúc ông bà cùng cả gia đình mình có một Giáng Sinh ấm áp, đong đầy tình thương. Hy vọng gia đình chúng ta luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Con yêu quý mọi người.

  • Ông bà ơi, Noel lại về, con muốn gửi đến ông bà những lời chúc Giáng Sinh tràn đầy vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Merry Christmas!

  • Merry Christmas! Con chúc ông bà của con có một đêm Noel thật vui vẻ, an lành và luôn giữ được sức khỏe tốt. Chúng con yêu quý ông bà nhiều lắm.

  • Merry Christmas! Nhân dịp Giáng Sinh, con gửi đến ông bà những lời chúc tốt đẹp nhất, mong rằng ông bà và cả gia đình sẽ có một mùa lễ tràn ngập ấm áp, hạnh phúc và niềm vui.

Lời chúc dành cho cha mẹ

  • Con thầm biết ơn Chúa đã ban phước lành cho con trở thành con của bố mẹ - những người luôn tràn đầy tình yêu thương và chân thành. Mùa Noel lại về, con chúc bố mẹ luôn được tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và sống mãi bên chúng con.

  • Bố mẹ là những người tuyệt vời nhất trong cuộc đời con, và con cảm ơn bố mẹ vì sự hy sinh không ngừng vì con. Chúc bố mẹ có một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành và đầy hạnh phúc! Con yêu thương bố mẹ!

  • Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con và luôn dành cho con những điều tuyệt vời nhất. Chúc bố mẹ một kỳ nghỉ Giáng Sinh tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc. Bây giờ, hãy để chúng con lo lắng, để bố mẹ có thể nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên.

Lời chúc giáng sinh dành cho người yêu

  • Noel năm nay thực sự trở nên ấm áp với sự hiện diện của em bên cạnh anh. Chúc tình yêu của anh có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Anh hứa sẽ luôn yêu và ở bên cạnh em mãi mãi! Anh yêu em!

  • Tình yêu của anh, chúc em có một mùa Giáng Sinh thật vui vẻ, ấm áp và an lành. Đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời khi chúng ta có nhau. Chúc em mãi luôn xinh đẹp rạng ngời, anh sẽ cố gắng mang đến cho em những điều tuyệt vời nhất!

  • Anh biết ơn Chúa vì đã mang đến cho anh một thiên thần như em, làm cho anh hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu và hạnh phúc. Chúc em nhận được mọi điều tốt lành, và một Giáng Sinh an lành, người anh yêu!

  • Người ta nói rằng Giáng Sinh năm nay thật lạnh, nhưng với anh thì không. Bởi vì Chúa đã mang em đến, sưởi ấm trái tim cô đơn của anh. Anh biết rằng dù có khó khăn đến đâu, nhưng khi trở về, sẽ luôn có một vòng tay ôm anh thật chặt. Hãy cùng anh đi hết con đường này, người anh yêu! Anh yêu em thật nhiều!

  • Đón Giáng Sinh bên em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Chúc tình yêu của anh có một Noel ấm áp, an lành, và tiếp tục tràn ngập niềm vui, với em chỉ cần vui vẻ, mọi lo lắng anh sẽ đảm nhận.

Lời chúc giáng sinh dành cho khách hàng

  • Thay mặt công ty, chúng tôi gửi đến quý khách hàng những lời chúc Giáng Sinh ấm áp và an lành. Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng rằng quý khách sẽ tiếp tục là đối tác quý báu của chúng tôi trong thời gian tới!

  • Chúc anh một mùa Giáng Sinh tràn đầy an lành và hạnh phúc. Chân thành cảm ơn anh đã đồng hành và hỗ trợ công ty chúng tôi trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Gửi đến anh và gia đình những món quà nhỏ kèm theo những lời chúc ý nghĩa nhất.

  • Gửi lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp nhất đến chị và gia đình. Thay mặt công ty, chúng tôi chân thành cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Chúc chị và gia đình luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc!

  • Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập muôn nơi! Thay mặt công ty, chúng tôi xin gửi đến quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý đối tác có một mùa Noel tràn đầy phước lành. Hy vọng sự hợp tác giữa chúng ta sẽ ngày càng lâu bền và phát triển mạnh mẽ hơn.

  • Trong không khí rộn ràng của Noel, thay mặt công ty, chúng tôi gửi đến quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý khách có một mùa lễ Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới tràn đầy an khang, thịnh vượng.

Những lời chúc  Giáng sinh ngọt ngào, ý nghĩa từ iBiero là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà bạn gửi đến người thân, bạn bè của mình trong dịp Noel. Hy vọng với những gợi ý của iBiero sẽ giúp bạn lựa chọn được những lời chúc hay nhất cho mùa Giáng sinh năm nay thêm ấm áp, an lành. 

=> Xem thêm các thông tin về giáng sinh:

  1. Top 10 loại bánh giáng sinh độc đáo dành cho bạn
  2. TOP 10 món đồ uống nên thử cho ngày giáng sinh vui vẻ
Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top