Giỏ hàng của bạn

Private Beer Club là gì? - Không gian cổ điển cao cấp tại iBiero

Private Beer Club là gì?

Ở thời đại ngày nay, sự phát triển của các ngành dịch vụ không ngừng mở ra những trải nghiệm giải trí đa dạng cho người tiêu dùng. Trong số những mô hình giải trí đang thu hút sự quan tâm và ưa chuộng, Private Beer Club nổi lên như một điểm đến tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng không khí sôi động và thư giãn cùng đồ uống phong phú.

Private Beer Club không chỉ là nơi để thưởng thức đồ uống mà còn là không gian gặp gỡ, trò chuyện và giải trí. Khác với các quán bar truyền thống, Private Beer Club thường tập trung vào việc cung cấp một trải nghiệm toàn diện, kết hợp giữa âm nhạc sống, thực phẩm ngon và đặc biệt là sự đa dạng về loại bia cùng với trải nghiệm không gian sang trọng, riêng tư. Vậy hãy ngồi lại cùng IBIERO tìm hiểu về Private Beer Club nhé!

Club thường có diện tích lớn, chiếm khoảng 75% là không gian mở hoặc được trang bị bàn để phục vụ cả ẩm thực và giải trí. Trong số các địa điểm này, Private Beer Club nổi bật như một CÂU LẠC BỘ BIA TƯƠI mở cửa từ trưa đến tối, đặc biệt dành cho những người đam mê bia và nhậu. So với Bar Club, Private Beer Club không chỉ hấp dẫn đối với thanh thiếu niên hiện đại mà còn thu hút đa dạng đối tượng khác nhau, bao gồm cả những người làm việc văn phòng, người trung niên khi khách hàng có thể chọn cả không gian kín cùng với các không gian mở kèm với âm nhạc...

iBiero là điển hình tiêu biểu của Private Beer Club

Private Beer Club thường xuyên cung cấp ba yếu tố chính: thực phẩm, đồ uống và giải trí âm nhạc (do DJ và Dancer). Không gian này tạo ra một không khí tràn đầy năng lượng, với dàn âm thanh hoành tráng và hiệu ứng màu sắc tinh tế, tạo điều kiện cho khách hàng tận hưởng những giây phút giải trí và thư giãn tối đa. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn các không gian kín như các phòng cho cho gia đình hoặc các cặp đôi muốn có không gian riêng tư.

Không gian cổ điển cao cấp tại iBiero

iBiero - địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn

Tại iBiero, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng và thưởng thức các loại bia thủ công thơm ngon. iBiero sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ, kết hợp không khí sôi động với dịch vụ tỉ mỉ và các món ăn ngon. iBiero không chỉ là địa điểm lý tưởng cho các nhóm bạn, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có phong cách công sở, muốn trải nghiệm hương vị độc đáo của bia thủ công và thưởng thức không khí âm nhạc sôi động.

Khi đến iBiero bạn sẽ được đón tiếp vô cùng nồng nhiệt. Nhân viên sẽ phục vụ bạn chu đáo từ cửa cho tới sàn nhảy, thậm chí cả toilet để đảm bảo an ninh cũng như hỗ trợ bạn khi cần. Mặt khác, iBiero có mức giá tầm trung, phù hợp với mọi người, cao hơn mức bình dân một chút.

Không gian của iBiero dành cho các nhóm khách hàng

Không chỉ có không gian mở dành cho các nhóm bạn, iBiero còn phục vụ cho khách hàng muốn có không gian riêng tư với những người thân của mình. Mỗi một không giand đều được nhà hàng trang trí tỉ mỉ và sang trọng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng của iBiero. 

Không gian riêng tư dành cho các khách hàng
 

iBiero phục vụ những món ngon từ các đầu bếp nhiều kinh nghiệm

Ngoài ra còn có các dòng bia đa dạng

Đặc biệt, có các loại bia thủ công do iBiero sản xuất

Hãy đến và trải nghiệm không gian siêu "cháy" tại Private Beer Club iBiero khám phá đa dạng các loại bia đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Ghé qua bất kỳ địa chỉ nào trong hệ thống nhà hàng của iBiero để thưởng thức trải nghiệm độc đáo này!

Video:

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top