Giỏ hàng của bạn

Tổng hợp các loại bia IPA nhất định phải thử ở iBiero

IPA (India Pale Ale) là một trong những loại bia thủ công được yêu thích nhất thế giới. Với hương vị đậm đà, tinh tế loại bia này rất phổ biến trên toàn thế giới. Hãy cùng tham khảo 5 loại bia IPA mà bạn không nên bỏ qua của iBiero.

Định nghĩa bia thủ công IPA?

Mọi người thường bị nhầm lẫn dòng bia IPA đến từ Ấn Độ, nhưng trên thực tế thì không phải. IPA có nguồn gốc từ Anh vào đầu năm 1800. Nhưng trong khoảng thời gian đó, Đế quốc Anh tiến hành xâm lược Ấn Độ. Và quân thực dân Anh muốn cảm nhận vị quê nhà trên vùng đất mới mà không cần mất công sức vận chuyển bảo quản bia. 

Thế là dòng bia IPA ra đời trong điều kiện khí hậu mới. Tuy nhiên, ở Ấn Độ hoa bia sẽ được thêm nhiều hơn để có thể bảo quản tốt. Ngoài ra, hoa bia còn thêm vào để tạo sự cân bằng giữa vị ngọt và trái cây lên men, tạo vị đắng và mang đến vị cam chanh trong bia thủ công. 

IPA có vị đắng cao hơn mức bình thường do hoa bia nắm vai trò chủ đạo với nồng độ cồn cao. Vì thế đây là loại bia dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác mạnh của dòng bia thủ công.

=> Xem thêm: Văn hóa thưởng thức bia thủ công của người Việt

Các loại bia IPA nhất định phải thử ở iBiero

Double IPA

Tên gọi của loại bia này đã nói lên tất cả. Việc nhân đôi hoa bia trong quá trình nấu bia mang tới hương thơm nồng, nhiều tầng, đa lớp và đậm đà hơn để bạn thưởng thức. Đây cũng là loại bia rất được ưa chuộng tại Mỹ, đặc trưng cho phong cách Mỹ.

Nếu bạn muốn thưởng thức một thứ mạnh mẽ và hấp dẫn, một trải nghiệm mới mang chút thử thách thì đừng quên tìm tới Double IPA của iBiero Craft Beer. 

- Độ đắng (IBU): 60

- Độ cồn (ABV): 6,5%

King IPA

Bia King mang tới hương vị mạnh mẽ đầy quyền lực. Bia có độ đắng sâu, độ cồn cao và hương thơm ngọt sắc đầy mê đắm như một người đàn ông oai phong, mạnh mẽ đầy bản lĩnh. 

King IPA được các nghệ nhân nấu bia Ibiero sáng tạo bằng cách kết hợp các loại malt và hoa bia IPA kinh điển theo công thức đặc biệt tạo nên hương vị “cực đậm”, “cực mạnh” với độ cồn cao và màu vàng nghệ sáng chói như vầng hào quang tỏa ra từ ông vua quyền năng và kiêu hãnh, khiến tất cả bị lu mờ.

- Độ đắng (IBU): 65

- Độ cồn (ABV): 8,2%

Triple IPA

Sự kết hợp giữa 3 loại mạch nha và 5 loại hoa bia mang đến một vị bia ngông cuồng và đạo mạo. Bia được nấu với nhiều lúa và hoa bia nên vô cùng đậm đà, uống vào sẽ cảm nhận vị bia "ngấm tới đâu biết tới đó", thức tỉnh mọi giác quan. Càng uống càng mê say không nỡ dứt! Bia thể hiện quyền lực của người đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ và biểu tượng của sự phồn thực.

- Độ đắng (IBU): 55

- Độ cồn (ABV): 10,3%

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bia thủ công mới để thưởng thức, hãy thử một cốc bia thủ công IPA. Bạn sẽ không thất vọng về hương vị đặc trưng của nó. Và đừng quên, đến iBiero để thưởng thức các vị bia thủ công độc đáo này nhé. 

=> Xem thêm: Sự khác biệt giữa bia Lager và Ale là gì?

IBiero - Thương hiệu bia thủ công ngon nhất của người Việt

Bia thủ công iBiero được ra đời vào cuối năm 2016 với người sáng lập - Founder Đỗ Giang Vinh - Một người Việt Nam có niềm đam mê bia thủ công sâu sắc với mong muốn tạo nên một thương hiệu: Bia thủ công ngon nhất của người Việt. 

Bia thủ công iBiero được mọi người yêu thích bởi:

- Nguyên liệu CAO CẤP, nhập khẩu từ các nước phát triển nhưAnh, Đức, Bỉ....

- Công thức độc quyền,hương vị sáng tạo phù hợp với khẩu vị Người việt

- Cách thưởng thức tinh tế sử dụng mọi giác quan: thị giác (màu sắc), vị giác (độ đắng, độ cồn), khứu giác (hương thơm)

- Đa dạng hương vị, đa dạng trải nghiệm

- Chất lượng đảm bảo, tuyệt đối AN TOÀN, không chứa chất bảo quản hay hóa chất tẩy rửa

Đặc biệt nhất, các nghệ nhân nấu bia của iBiero đã khéo léo kết hợp các hương liệu thiên nhiên chỉ có ở Việt Nam, cộng với sự sáng tạo trong quá trình ủ bia, lên men để cho ra đời những ly bia mang hương vị đậm đà, quyến rũ đặc trưng của miền nhiệt đới, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Trên đây là các loại bia IPA mà bạn không thể bỏ qua khi đến với iBiero. Hãy đến và trải nghiệm hương vị độc đáo của chúng tôi bạn nhé. 

Video:

 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top