Giỏ hàng của bạn

Top 5 loại bia thủ công có hương vị độc đáo tại IBIERO

Bia thủ công iBiero được ra đời vào cuối năm 2016 với người sáng lập - Founder Đỗ Giang Vinh. Bia của iBiero là sản phẩm của sự nghiên cứu, sáng tạo và nghệ thuật vì thế cấu trúc hương vị luôn độc đáo, không giống bất cứ đâu. Hãy cùng tìm hiểu 5 loại bia thủ công có hương vị độc đáo nhất tại IBIERO nhé. 

IBIERO - Bia thủ công ngon nhất của người Việt

Đối với iBiero, nấu bia thủ công chính là nghệ thuật. IBIERO luôn tỉ mỉ từng chi tiết trong quá trình nấu, ủ và lên men. Từng giọt bia đều là thành quả của quá trình chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, sử dụng công thức nấu bia độc quyền từ các xưởng bia thủ công nổi tiếng và lâu đời nhất của Séc, Bỉ và thẩm định chất lượng của chuyên gia.

Bia iBiero không sử dụng hóa chất bảo quản, không pha trộn các nguyên liệu khác (gạo, ngô…) để giảm giá thành sản xuất. Đặc biệt, thời gian lên men đạt chuẩn giúp bia đủ độ chín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

=> Xem thêm: Sự khác biệt giữa Bia LAGER VÀ ALE là gì?

Top 5 loại bia thủ công có hương vị độc đáo tại iBiero

HANOI AUTUMN (CỐM)

  • Độ đắng (IBU): 15

  • Độ cồn (ABU): 4,6%

Từ những mẻ cốm non xanh, dẻo thơm, đượm hương đồng quê từ làng Cốm Vòng nổi tiếng Hà thành, những người thợ nấu bia của iBiero đã kỳ công sáng tạo ra 1 dòng bia mang đặc trưng thu Hà Nội.

“Hà Nội mùa thu” được nấu từ những hạt cốm non và lá nếp tự nhiên đem đến hương vị ngọt bùi, đắng và thanh mát. Bia được lên men tự nhiên cùng với phần bọt bia mịn màng đem đến cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi như cơn gió thu se lạnh. Hậu vị của bia ngọt dịu quyến luyến bạn tới giọt cuối cùng.

POMELO ALE (Bia Bưởi)

  • Độ đắng (IBU): 15

  • Độ cồn (ABU): 4,8%

Từ những bông hoa bưởi nhẹ nhàng thanh khiết, các nghệ nhân của IBIERO lại cho ra một vị bia đặc biệt mà chỉ được thưởng thức duy nhất một lần trong năm - đó là Pomelo Ale. 

Siêu phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu Malt , Men, Hoa bia và Hoa Bưởi (được lấy từ cây bưởi Diễn). Chúng tôi đã tạo ra dòng bia Pomelo Ale nổi bật lên là hương hoa bưởi nồng nàn. Bia có màu vàng hơi mờ, hương vị có chút ngậy, ngọt dịu nhẹ êm, cân bằng là một chút đắng nhẹ của hoa bia lan tỏa nơi đầu lưỡi.

VANILLA CREAM ALE

- Độ đắng (IBU): 11.37

- Độ cồn (ABV): 5.2%

Mang đậm phong cách American Cream Ale, bao phủ bởi lớp bọt dày tựa như lớp kem sánh trắng mềm mịn. Đây là dòng bia dành cho những ai yêu thích hương vị miền nhiệt đới đặc sắc, cùng mùi hoa vani nhẹ nhàng, nhưng ngọt ngào, lôi cuốn. 

Tại iBiero, chúng tôi thường đưa ra những lời khuyên dành các khách hàng để có thể chọn được loại bia phù hợp nhất. Với những ai phân vân chưa biết thử loại gì, chúng tôi đều khuyên dùng Vanilla Cream (Bia Kem Vanilla Mật ong). Bởi nó độ cồn vừa phải , độ đắng thấp, vị thanh mát, kết thúc với một ngọt nhẹ của mật ong dễ uống, ai cũng có thể sử dụng được.

=> Xem thêm: Bia đen là gì? Tìm hiểu những đặc điểm về dòng bia đen

RED ALE

  • Độ đắng / IBU: 60

  • Độ cồn / ABV: 5,7%

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 hương vị bia signature đặc trưng với vị đắng vừa phải thì RED ALE sinh ra dành cho bạn. Với loại bia này này, chúng tôi kết hợp 3 loại Malt bia khác nhau. Đặc biệt nhất là malt caramel đem đến cho bia hương vị đặc trưng, đắng ngậy từ đại mạch rang cháy.

Khi uống, bạn sẽ thấy cảm giác hơi đắng ngậy ở đầu lưỡi kết hợp với vị ngọt ngào của butterscotch, xem lẫn chút đậm đà của hoa houblon, đọng lại cảm giác nồng nhiệt ngay trong miệng thật tuyệt vời.

KING IPA

- Độ đắng (IBU): 65 

- Độ cồn (ABV): 8,2%

Thuộc dòng bia India Pale Ale, King IPA có độ đắng lên tới 65. Nhưng trong đắng có vị ngọt nhẹ dễ chịu và hương dứa phảng phất nhờ hoa bia Mosaic, tạo ra ma lực hấp dẫn khó tả 

Đúng như tên gọi, King IPA là ông hoàng dũng mãnh và quyền lực nhất trong tất cả các hương vị bia thượng hạng của Ibiero! Chính vì vậy, nó đã chiếm lĩnh trái tim của hàng triệu tín đồ bia thủ công ko chỉ ở VN mà cả nước ngoài. King IPA của Ibiero nhận được rất nhiều review tích cực trên ứng dụng Untappd - App chuyên tìm kiếm, chia sẻ và đánh giá các loại bia, bars/breweries trên toàn cầu.

Cái tên "King" lấy cảm hứng từ hình ảnh vị hoàng đế nước Pháp tài hoa thiên bẩm Napoleon Bonaparte với quyền lực bao trùm cả châu Âu trong thế kỷ 19. Hương vị bia tương đồng với tính cách của nhà vua: mạnh mẽ, quyết liệt, hào sảng. King IPA được các nghệ nhân nấu bia Ibiero sáng tạo bằng cách kết hợp các loại malt và hoa bia IPA kinh điển theo công thức đặc biệt tạo nên hương vị “cực đậm”, “cực mạnh” với độ cồn lên tới 8.2 độ và màu vàng nghệ sáng chói như vầng hào quang tỏa ra từ ông vua quyền năng và kiêu hãnh, khiến tất cả bị lu mờ.

Trên đây là tổng hợp 5 loại bia có hương vị độc đáo nhất tại IBIERO. Không chỉ với 5 vị bia này mà iBiero còn sở hữu rất nhiều vị bia đa dạng được nhiều khách hàng yêu thích. Hãy đến ngay iBiero và trải nghiệm những vị bia độc đáo này nhé. 

 

 

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top