Giỏ hàng của bạn

Top 5 loại bia thủ công iBiero thích hợp nhất uống vào mùa hè

Trong những ngày hè nóng bức, có không ít người tìm bia để “đập tan” cơn khát. Uống bia vào mùa hè giúp cơ thể sảng khoái, mát mẻ.Hãy cùng tìm hiểu 5 loại bia thủ công thích hợp nhất để uống trong mùa hè này bạn nhé.  

IBIERO - Bia thủ công ngon nhất của người Việt

Đối iBiero, nấu bia thủ công chính là nghệ thuật. IBIERO luôn tỉ mỉ từng chi tiết trong quá trình nấu, ủ và lên men. Từng giọt bia đều là thành quả của quá trình chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, sử dụng công thức nấu bia độc quyền từ các xưởng bia thủ công nổi tiếng và lâu đời nhất của Séc, Bỉ và thẩm định chất lượng của chuyên gia.

Bia iBiero không sử dụng hóa chất bảo quản, không pha trộn các nguyên liệu khác (gạo, ngô…) để giảm giá thành sản xuất. Đặc biệt, thời gian lên men đạt chuẩn giúp bia đủ độ chín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Top 5 loại bia thủ công iBiero thích hợp để uống vào hè

HANOI AUTUMN (CỐM)

  • Độ đắng (IBU): 15

  • Độ cồn (ABU): 4,6%

Từ những mẻ cốm non xanh, dẻo thơm, đượm hương đồng quê từ làng Cốm Vòng nổi tiếng Hà thành, những người thợ nấu bia của iBiero đã kỳ công sáng tạo ra 1 dòng bia mang đặc trưng thu Hà Nội.

“Hà Nội mùa thu” được nấu từ những hạt cốm non và lá nếp tự nhiên đem đến hương vị ngọt bùi, đắng và thanh mát. Bia được lên men tự nhiên cùng với phần bọt bia mịn màng đem đến cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi như cơn gió thu se lạnh. Hậu vị của bia ngọt dịu quyến luyến bạn tới giọt cuối cùng.

=> Xem thêm: Tổng hợp các loạI bia IPA nhất định phảI thử ở iBiero

POMELO ALE (Bia Bưởi)

  • Độ đắng (IBU): 15

  • Độ cồn (ABU): 4,8%

Từ những bông hoa bưởi nhẹ nhàng thanh khiết, các nghệ nhân của IBIERO lại cho ra một vị bia đặc biệt mà chỉ được thưởng thức duy nhất một lần trong năm - đó là Pomelo Ale. 

Siêu phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu Malt , Men, Hoa bia và Hoa Bưởi (được lấy từ cây bưởi Diễn). IBiero đã tạo ra dòng bia Pomelo Ale nổi bật lên là hương hoa bưởi nồng nàn. Bia có màu vàng hơi mờ, hương vị có chút ngậy, ngọt dịu nhẹ êm, cân bằng là một chút đắng nhẹ của hoa bia lan tỏa nơi đầu lưỡi.

VANILLA CREAM ALE

- Độ đắng (IBU): 11.37

- Độ cồn (ABV): 5.2%

Mang đậm phong cách American Cream Ale, bao phủ bởi lớp bọt dày tựa như lớp kem sánh mịn. Đây là dòng bia dành cho những ai yêu thích hương vị miền nhiệt đới đặc sắc, cùng mùi hoa vani nhẹ nhàng, nhưng ngọt ngào, lôi cuốn. 

Tại iBiero, chúng tôi thường đưa ra những lời khuyên dành các khách hàng để có thể chọn được loại bia phù hợp nhất. Với những ai phân vân chưa biết thử loại gì, chúng tôi đều khuyên dùng Vanilla Cream (Bia Kem Vanilla Mật ong). Bởi nó độ cồn vừa phải , độ đắng thấp, vị thanh mát, kết thúc với một ngọt nhẹ của mật ong dễ uống, ai cũng có thể sử dụng được.

RED ALE

  • Độ đắng / IBU: 60

  • Độ cồn / ABV: 5,7%

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 hương vị bia đặc trưng với vị đắng vừa phải thì RED ALE sinh ra dành cho bạn. Với loại bia này này, iBiero kết hợp 3 loại Malt bia khác nhau. Đặc biệt nhất là malt caramel đem đến cho bia hương vị đặc trưng, đắng ngậy từ đại mạch rang cháy.

Khi uống, bạn sẽ thấy cảm giác hơi đắng ngậy ở đầu lưỡi kết hợp với vị ngọt ngào của butterscotch, xem lẫn chút đậm đà của hoa houblon, đọng lại cảm giác nồng nhiệt ngay trong miệng thật tuyệt vời.

KING IPA

- Độ đắng (IBU): 65 

- Độ cồn (ABV): 8,2%

Đúng như tên gọi của mình, King IPA là ông vua quyền lực và dũng mãnh nhất trong tất cả các vị bia thủ công iBiero. King IPA có độ đắng cao lên tới 65, nhưng trong đắng lại có vị ngọt nhẹ dễ chịu. Chính vì vậy mà vị bia này nhận được rất nhiều sự yêu thích của những tín đồ mê bia thủ công.

Cái tên "King" được lấy cảm hứng từ hình ảnh vị hoàng đế nước Pháp tài hoa Napoleon Bonaparte, sở hữu quyền lực bao trùm cả châu Âu trong thế kỷ 19. Hương vị bia tương đồng với tính cách của nhà vua: mạnh mẽ, quyết liệt, hào sảng. 

King IPA được các nghệ nhân nấu bia Ibiero sáng tạo bằng cách kết hợp các loại malt và hoa bia IPA kinh điển theo công thức đặc biệt tạo nên hương vị “cực đậm”, “cực mạnh” với độ cồn lên tới 8.2 độ.

=> Xem thêm: Văn hóa thưởng thức bia thủ công craft beer của người Việt

Trên đây là những vị bia thủ công iBiero mà bạn nhất định phải thử trong mùa hè này. Ngoài ra, iBiero còn rất nhiều vị bia thủ công khác cũng hấp dẫn không kém. Hãy đến ngay iBiero để thưởng thức hương vị mùa hè tuyệt vời này bạn nhé. 

Video:

Facebook Instagram Youtube Z Zalo Top